Monday, June 6, 2016

The nature of human life !!! ...{{{ ขนหัวลุก รับศพสาวเคราะห์ร้ายโรงแรมถล่มที่เกาะช้าง ญาติเผยแบบนี้ทำเอาหลอนทั้งงาน...!!!????




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลา 11 วัดลาดพร้าว แขวงและเขตลาดพร้าว ญาติได้นำศพน.ส.กชกร ธรรมจักร์ ผู้เสียชีวิตจากอาคารโรงแรมสยามบีช เกาะช้าง ทรุดถล่ม มาถึงวัดลาดพร้าว เพื่อมาบำเพ็ญกุศล โดยวันนี้ยังไม่ได้มีการรดน้ำศพ ทางญาติได้นำศพบรรจุโลงไว้ เพื่อทำพิธีในวันพรุ่งนี้ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง
นายวิชญ ธรรมจักร์ อายุ58 ปี อาของน.ส.กชกร เปิดเผยว่าหลานสาว เรียนจบปริญญาตรีสาขาวิชานาฏศิลป์และศิลปการแสดงคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย ราชภัฏจันทรเกษม แม่เสียชีวิตตั้งแต่อายุได้ไม่กี่ขวบ และพ่อป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ และประสบอุบัติเหตุต้องผ่าตัดสมอง ทำให้ต้องอยู่บ้านเฉยๆ และมีน้องชาย 1 คน น้องพึ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และยังต้องดูแลปู่และย่าอายุเกือบ 90 ปี ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวก่อนหน้านี้เคยขายเสื้อผ้า ต่อมาไปเรียนทำอาหารญี่ปุ่น แล้วมาเปิดโรงเรียนสอนทำอาหารญี่ปุ่น ชื่อร้านนานาคุ๊กกิ้งที่บ้านพักย่านลาดพร้าว เป็นคนดีน่ารัก ชอบทำบุญ และหลังเกิดเหตุทางบ้านได้ยินเสียน้องมาเรียกชื่อญาติๆ หลายๆคนทำเอาใจสลายตามๆกันเพราะรู้ว่าน้องยังไม่รู้ตัว ขนลุกกันทั้งงานเมื่อได้ฟัง
ส่วนที่มีการพูดกันว่าหลานสาว เป็นคนไปปลุกเพื่อนให้รู้ตัว แต่ตนเองต้องเสียชีวิตนั้นตนเองไม่รู้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพียงแต่ไปรับศพหลานกลับมาเท่านั้น ซึ่งการเดินทางไปรับศพหลานสาว ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้ให้การช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี และในวันนี้ยังไม่ได้มีการรดน้ำศพเพราะว่าเพิ่งรับศัพกลับมาถึง เตรียมตัวไม่ทัน ต้องทำพิธีพรุ่งนี้โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย ถึง11มิ.ย.ประชุมเพลิงวันที่ 12 มิ.ย.เวลา 15.00 นที่มาจาก : www.siamupdate.com